Loading...
MỸ PHẨM - SỮA RỬA MẶT

MỸ PHẨM - SỮA RỬA MẶT

380.000 đ

16% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 12.160

60.800 POINT

-
+
NT-555

Tham gia 9 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 0

Sản phẩm 75

Chi tiết sản phẩm

Xuất xứ

VIỆT NAM

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
SỮA RỬA MẶT CÓ QUAN TRỌNG KHÔNG ???

Xin thưa rằng “rất quan trọng “ . Dùng sữa rửa mặt ngoài tác dụng loại bỏ tạp chất trên bề mặt da còn có tác dụng giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất ở các bước làm đẹp tiếp theo.
 
Có nhiều người, thực sự không quan tâm đến việc chăm sóc da nhưng họ vẫn dùng srm và nghĩ rằng dùng srm nào cũng được miễn rửa sạch da là đc. Có thể đó là sản phẩm mang 3 tiêu chí đó là: Dễ tìm dễ mua và dễ dùng . Nhưng nhiều người ko biết trong 1 số loại srm có chứa nhiều thành phần xấu mà nếu bạn dùng lâu dài sẽ gây tổn hại lớn cho làn da .

Srm chứa thành phần có độ pH cao và hàm lượng bọt cao, sẽ làm tổn hại các tế bào da trên bề mặt và gây mất nước . Dùng lâu dài khiến bề mặt da mất đi độ ẩm tự nhiên dẫn đến da khô, nứt nẻ , nhăn nheo , già nua... Khi dùng phải loại srm có tp này thì bạn phải dùng các sp có độ dưỡng ẩm cao như serum , sữa dưỡng để bù đắp lại độ ẩm cần thiết cho làn da đã bị mất đi trong quá trình rửa mặt . Và khiến việc dưỡng da hiệu quả ko cao như mong đợi .

Bạn nên làm quen với một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng. Các tế bào da cũng như các tế bào khác cần nước để giữ được hoạt động trơn tru, mịn màng và khỏe mạnh . Nên rất quan trọng khi chọn 1 loại srm đáp ứng đc các tiêu chí sau : 

- LÀM SẠCH SÂU 
- KHÔNG LÀM KHÔ DA
- KHÔNG LÀM KÍCH ỨNG DA VÀ MANG LẠI CẢM GIÁC DỄ CHỊU KHI SỬ DỤNG
- GIÚP CHỮA TRỊ CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA
Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét