Loading...
SỮA TẮM TRỊ MỤN LƯNG CỦA MỸ

SỮA TẮM TRỊ MỤN LƯNG CỦA MỸ

550.000 đ

-
+
HOA QUỲNH SHOP

Tham gia 8 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 0

Sản phẩm 79

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
??????̛̃? ??̆́? ???̣ ??̣? ??̛??????
?‍♂️??‍♀️?????????? ???̣ ??̣? ???? ??̛̣? ???̣̂? ???̉ ?? ??̛?̛?? ???̉? ??̂̃ ???̣? ?


?Nhiều bạn đã khổ sở thế nào khi bị mụn lưng mà không diện được những bộ cánh mình thích. Hãy thử dùng và Phương cam kết hiệu quả cao giúp bạn chấm dứt tình tạng mụn lưng lun.
? ?Sữa Tắm Neutrogena Rainbath được khách hàng tại Mỹ cực kỳ ưa chuộng.
? ?Da bạn sẽ như được "hồi sinh", trở nên sạch tinh và "mướt mườn mượt" như da em bé chỉ cần dùng em ấy với mỗi lần tắm thôi. 
❇️ Công dụng:
? Sữa tắm Neutrogena Rainbath có dạng gel, giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên bề mặt da đồng thời giữ ẩm hiệu quả, cho làn da bạn sạch sẽ, mịn màng và mềm mại. 
? Hoạt chất chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên có khả năng làm sạch da toàn diện, vừa giúp làm dịu da, đồng thời ngăn ngừa mụn trên cơ thể, nhất là ở những vùng lưng, ngực. 
? Chiết xuất từ hoa quả cung cấp các vitamin nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài, giúp da không bị khô căng sau khi tắm xong. 
? Hương thơm dịu nhẹ cho bạn cảm thấy dễ chịu và thư giãn, đánh thức toàn bộ giác quan và "refresh" toàn bộ cơ thể của bạn. 
❌❌❌ Hướng dẫn sử dụng:
? Dùng bông tắm: Làm ướt bông tắm, cho lượng sữa tắm vừa đủ lên bông tắm, bóp nhẹ nhàng để tạo bọt. 
? Làm ướt cơ thể và xoa đều bông tắm lên cơ thể để bọt kem dưỡng ẩm chăm sóc và làm đẹp làn da của bạn, sau đó xả sạch bằng nước
Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét