Loading...
HIMAS - Thùng muối hồng Himas túi 100 gram - (120 TÚI)

HIMAS - Thùng muối hồng Himas túi 100 gram - (120 TÚI)

S-Store

2.040.000 đ

CK: 0%

BV: 918.000

-
+
SHOP DINH DƯỠNG

Tham gia 2 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 57

Sản phẩm 301

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm

Muối hồng Himalayan Hima's có nguồn gốc từ dãy núi Himalaya. Hình thành cách đây 250 triệu năm. được khai thác ở mỏ muối Khewra , Pakistan.

Muối hồng Himalayan Hima'ớ là loại muối tự nhiên chứa hơn 84 khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Muối tinh thể Himalaya là duy nhất so với các loại muối khác trên trái đất.

Những lợi ích sức khỏe của muối Himalaya đã trở nên nổi tiếng; nó tái khoáng hóa cơ thể bằng các khoáng chất và nguyên tố vi lượng cần thiết cho cuộc sống khỏe mạnh. Không có chất bảo quản, chất phụ gia độc hại hoặc sinh vật biến đổi gen trong muối.

Những tác dụng “thần kỳ” của đá muối Himalaya thực phẩm
1. Hỗ trợ điều trị cao huyết áp
Với những người bị cao huyết áp khi sử dụng nhiều muối ăn bình thường sẽ dẫn đến việc trình trạng bệnh ngày càng nặng hơn bởi hàm lượng natri trong muối ăn rất cao.
Nhưng với muối tinh thể Himalaya chỉ chứa một hàm lượng ít Natri sẽ giúp bạn ổn định huyết áp. Không những thế vì là dạng muối kháng tự nhiên nên cơ thể không cần phải dùng nhiều nước để loại bỏ lượng Na dư thừa. Bên cạnh đó, các khoáng chất như Crom, Vanadi, Mangan, Magie có trong loại muối này sẽ giúp cân bằng đường huyết trong máu.

2. Giúp quá trình hydrat hóa diễn ra thuận lợi
Khi cơ thể hoạt động mạnh, ra nhiều mồ hôi bị mất nước, chất khoáng sẽ dẫn đến tình trạng mệt mỏi. Với thành phần chứa đến 84/92 loại khoáng chất sẽ bổ sung chất điện giải cho cơ thể, từ đó điều chỉnh độ ẩm, bù nước và mang đến nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.

3. Thanh giải độc tố
Sử dụng muối ăn Himalaya trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ giúp lọa bỏ kim loại nặng ra khỏi cơ thể, giải từ độc tố tích tụ bên trong.

4. Tăng cường chức năng thận
Natri và Kali có trong muối ăn Himalaya sẽ giúp ngăn chặn tuyến thận bị quá tải, tạo sự cân bằng chơ cơ quan này giúp cơ thể tránh được sự mệt mỏi, kiệt sức….

5. Giảm đau đầu hiệu quả
Sự thiết hụt Magie là một trong những nguyên nhân chính gây nên hiện tượng đau đầu và đau nửa đầu. Vậy nên muối ăn Himalaya với hàm lượng Magie cao sẽ là phương pháp tự nhiên giúp bạn giảm chứng đau đầu. Hàm lượng sắt cao của sản phẩm này cũng giúp phòng ngừa thiếu máu, giảm hoa mắt chóng mặt.

6. Săn chắc cơ bắp
Các nhà khoa học còn chứng minh được rằng, lượng khoáng chất có trong muối ăn Himalaya rất cần thiết cho quá trình duy trì xương và mô liên kết, tái tạo cơ bắp. Vì vậy khi sử dụng muối ăn Himalaya thường xuyên sẽ giúp cải thiện các tình trạng tay chân lạnh, viêm khớp, gãy xương…
Với những lợi ích, giá trị mà muối Himalaya thực phẩm mang đến thì đây xứng đáng là một sản phẩm “tuyệt vời” để thay thế loại muối ăn thông thường trong gian bếp của mỗi gia đình.

Đa dạng các cách chế biến món ăn với đá muối Himalaya thực phẩm
Một ưu điểm khác không thể không kể đến của đá muối Himalaya thực phẩm, đó là nó có nhiều hình dạng khác nhau để sử dụng theo nhiều cách khác nhau:
Đá muối hạt mịn: Thường dùng để làm gia vị nêm nếm thay thế muối ăn thông thường, giúp tăng hương vị và chất lượng cho món ăn.

Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét