Loading...
NCT3 - Trà thảo mộc cô đặc Dumin Dr Slim

NCT3 - Trà thảo mộc cô đặc Dumin Dr Slim

S-Store

300.000 đ

-
+
M - VENTURE SHOP

Tham gia 4 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 0

Sản phẩm 109

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
Giới thiệu Trà giảm cân trà thảo dược Dr Slim hộp 30 gói
Thành phần: Trà xanh, quả bứa, lá nếp, chất xơ mã đề và 1 số thành phần khác... Đối tượng sử dụng : - Người thừa cân,béo phì, ít vận động, vóc dáng xồ xề, không được săn chắc.
- Phụ nữ sau sinh, mỡ thừa nhiều, vòng eo chảy xệ. - Người mỡ máu, gan nhiễm mỡ, cholesterol tăng cao, rối loạn chuyển hóa - Người muốn có vóc dáng thon gọn, săn chắc, khỏe mạnh.
- Người muốn thanh lọc cơ thể, đào thải bớt mỡ thừa, mỡ nội tạng trong cơ thể, làm sạch các mạch máu.
- Người muốn tang cường sức khỏe, làm đẹp da. Tác dụng : - Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa nội tạng trong cơ thể - Làm sạch các mạch máu - Tăng cường sức khỏe đẹp da, giảm cân - An toàn 100% - Không cần ăn kiêng- Không mệt mỏi- Không có tác dụng phụ -

Tiết kiệm chi phí CỰC KÌ THƠM NGON DỄ UỐNG
NCT3 - Trà thảo mộc cô đặc Dumin Dr Slim

Hướng dẫn sử dụng: Cho người béo cần giảm cân: Pha 3-4 gói với nước nóng khoảng 2,5-3 lit nước ,uống thay nước lọc hàng ngày ,uống trc khi ăn,giảm tinh bột ,ăn nhiều rau củ quả. Khi pha có những sợi mã đề nổi trên bề mặt để khi uống những sợi nhỏ mã đề đó có tác dụng hút toàn bộ mỡ cũng như đào thải giảm kg rất tốt.

Người ko có nhu cầu giảm béo ,chỉ có nhu cầu đào thải độc tố ,giảm nám,đẹp da,hết mụn: 2 gói pha với 2,5 lit nước,pha với nước nóng,uống thay nước lọc hàng ngày,uống trc khi ăn hoặc sau khi ăn đều được.
Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét