Loading...
NCV - Cafe Bứa - Cà phê giảm cân

NCV - Cafe Bứa - Cà phê giảm cân

S-Store

480.000 đ

CK: 0%

BV: 216.000

-
+
VIETSMILE SHOP

Tham gia 4 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 14

Sản phẩm 71

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
Giới thiệu
Thành phần chính trong quả bứa là Acid Hydroxycitric (HCA). HCA giúp giảm quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, làm giảm kích thước các tế bào mỡ cũng như giảm quá trình tổng hợp Cholesterol.
Chất béo tự do trong cơ thể được dự trữ dưới dạng glycogen. Chính vì vậy, chất Enzyme Citrate Lyase trong quả bứa giúp ức chế quá trình tổng hợp chất béo, tạo cảm giác no, chán ăn và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Bên cạnh đó, các thành phần chính của cafe Bứa được kiểm chứng khắt khe và đưa ra thị trường với mong muốn hỗ trợ quý khách hàng giảm cân một cách an toàn, khoa học, tự nhiên. Chúng tôi cam kết quý khách vừa kiểm soát được cân nặng, vừa có thể giữ được tinh thần và sức khỏe tốt nhất.
01. Cafe xanh
CHẤT CHLOROGENICACID chiết xuất từ hạt Cà Phê Xanh là hoạt chất sinh học tự nhiên giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm thiểu lượng glucose phóng thích từ gan vào máu, mang đến một vóc dáng săn chắc thon gọn hoàn toàn tự nhiên.
02.Chiết xuất Bứa
Acid hydroxycitric (HCA) có trong quả bứa ngăn ngừa lựơng calories dư thừa lưu trữ dưới dạng chất béo, chuyển hóa thành glycogen - một chất rất cần thiết cho quá trình tạo cơ bắp.
03.Chiết xuất lá sen
L-carotene và Taurine có trong lá sen có tác động tích cực đến quá trình chuyển hóa chất béo của cơ thể, ngăn chặn khả năng hấp thụ chất béo, kích thích sự phân hủy chất béo hiện tại và ngăn chặn sự hình thành chất béo trung tính.
04.Chiết xuất Thảo Quyết Minh
Thành phần anthranoid của thảo quyết minh làm tăng sự co bóp của ruột, tăng khả năng nhuận tràng, chống táo bón, giúp ngủ ngon và tăng khả năng kháng khuẩn cho cơ thể.
Đánh giá & Nhận xét
  • Chưa bình luận

    k 2023-01-12 10:09:00