Loading...
NEWLIFE - Kem dưỡng giảm ngứa chiết xuất sữa lừa Newlife Dr.Donkey

NEWLIFE - Kem dưỡng giảm ngứa chiết xuất sữa lừa Newlife Dr.Donkey

S-Store

495.000 đ

-
+
M-VENTURE

Tham gia 3 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 62

Sản phẩm 67

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
Newlife Dr. Donkey – Dưỡng da tối giản, bảo vệ tối ưu
Là các sản phẩm chăm sóc em bé đến từ Hàn Quốc chiết xuất từ sữa lừa có thành phần giống với sữa mẹ nhất, cùng với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, an toàn, nhanh chóng làm dịu làn da nhạy cảm của bé.
1. Thông tin chung

Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn, nhanh chóng làm dịu làn da nhạy cảm của bé.
Sản phẩm cấp ẩm tốt giúp da bé không bị mất nước, nhẹ nhàng chăm sóc sâu bên trong, giúp giảm tình trạng ngứa do khô rát, nổi mẩn.
Hình thành hàng rào bảo vệ ngăn chặn các tác nhân gây hại bên ngoài, duy trì làn da khỏe mạnh cho bé.
Mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu, mang đến cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

2. Thành phần và công dụng
Sữa lừa : có thành phần giống với sữa mẹ nhất có chứa EGF, là một loại protein bao gồm 53 axit amin có vai trò bình thường hóa chu trình cải thiện làn da. tự nhiên trong sữa lừa tăng cường sức mạnh tự nhiên cho làn da, bảo vệ độ ẩm cho làn da, làm cho hàng rào bảo vệ da trở nên vững chắc, ngăn chặn các tác nhân gây hại từ bên ngoài và ngăn chặn sự mất ẩm.
Dầu quả cam: chứa tinh dầu cam bergamot có nguồn gốc tự nhiên từ Citrus (hương thơm họ cam, quýt, bưởi) mang lại cảm giác dễ chịu.
Được cấp bằng sáng chế với thành phần MultiEX BSASM với 7 thành phần thực vật: chiết xuất trà xanh, chiết xuất rau má, chiết xuất rễ cam thảo Tây Ban Nha, chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất lá hương thảo, chiết xuất rễ cốt khí củ và chiết xuất rễ hoàng cầm giúp làm dịu da hiệu quả, giảm kích thích bên ngoài.
Sử dụng nguyên liệu đạt cấp độ Green của tiêu chuẩn đánh giá EWG. Tất cả các sản phẩm của Dr Donkey chỉ được sản xuất với các thành phần EWG cấp 0-2 (cấp xanh lá cây – an toàn)

3. Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa mặt hoặc tắm xong lau sạch nước và lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều nhẹ nhàng khắp mặt và cơ thể để dưỡng chất thẩm thấu. Trong những tháng mùa đông hanh khô hoặc trước khi đi ngủ, bạn có thể sử dụng thêm một lớp lotion sẽ giúp da được cấp ẩm nhiều hơn và khỏe mạnh hơn.
Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét