Loading...
PUMAT - TINH DẦU BƯỞI F&P – KÍCH THÍCH MỌC TÓC

PUMAT - TINH DẦU BƯỞI F&P – KÍCH THÍCH MỌC TÓC

S-Store

150.000 đ

CK: 0%

BV: 60.000

-
+
SHOP DINH DƯỠNG

Tham gia 3 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 57

Sản phẩm 302

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
 TINH DẦU BƯỞI F&P GIẢM NGAY TÓC RỤNG
Từ lâu, người ta đã biết đến công dụng dưỡng tóc hiệu quả của vỏ bưởi. Tinh dầu bưởi giúp tóc chắc khỏe, ngăn rụng tóc và kích thích tọc mọc dày và dài hơn.
► Nếu không có thời gian để nấu nước vỏ bưởi gội đầu mỗi ngày. Tinh dầu vỏ bưởi F&P với tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất và các dược liệu từ thiên nhiên sẽ giúp chăm sóc toàn diện mái tóc của bạn.

► Tinh dầu vỏ bưởi F&P trị rụng tóc chứa tinh dầu vỏ bưởi, vitamin A, C, E, B1, Jojoba serum, protein,.. giúp kháng khuẩn, chống viêm, làm sạch chân tóc, điều tiết bã nhờn da đầu và bổ sung dưỡng chất nuôi chân tóc. Từ đó ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc dày hơn và dài hơn.


► Phục hồi tóc bị hư tổn
Với những mái tóc bị xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng,… các dưỡng chất trong tinh dầu vỏ bưởi thấm sâu vào da đầu và trong từng sợi tóc, nhờ vậy tóc được phục hồi nhanh chóng, giúp mái tóc bồng bềnh, suôn mượt.
Tinh dầu bưởi F&P với thành phần 100% tinh dầu bưởi nguyên chất chiết xuất từ thiên nhiên.

CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU BƯỞI F&P
– Giảm rụng tóc.
– Giúp tóc chắc khỏe, mọc dày
tự nhiên.

CÁCH SỬ DỤNG:
Bước 1: Gội đầu thật sạch sẽ rồi sấy cho khô tóc.
Bước 2: Khi tóc đã khô hẳn, bạn xịt tinh dầu bưởi vào phần chân của tóc thật kỹ lưỡng. Sau đó dùng tay mát xa chỗ chân tóc vừa xịt để tinh dầu thẩm thấu vào da đầu. Nên sử dụng ngày 2 – 3 lần
để đạt hiệu quả tốt.
Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét