Loading...
SỮA NON ALPHALIPID AMERICAN

SỮA NON ALPHALIPID AMERICAN

560.000 đ

32% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 35.840

179.200 POINT

-
+
VIETSMILE SHOP MLM

Tham gia 8 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 6

Sản phẩm 53

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
1. Sữa non (26.000 mg/100mg)
Sữa non là dòng sữa mẹ đặc biệt được tiết ra trong 3 ngày đầu sau khi sinh, chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và người lớn. Với màu vàng đục, đặc dính, sữa non xuất hiện ở cuối thai kỳ và có tác dụng cân đối các kháng thể, diệt virus, hỗ trợ hệ miễn dịch, và giúp phát triển trí não toàn diện. Thành phần Ganglioside trong sữa non là chìa khóa cho sự phát triển trí não, ngăn chặn vi khuẩn gây viêm loét ruột và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh.
2. Enzyme cao (1000 mcg/100g)
Enzyme là chất xúc tác sinh học quan trọng, giúp cơ thể tổng hợp và sử dụng năng lượng. Có hai loại enzyme chính:
Enzyme chuyển hóa: Giúp cơ thể tổng hợp và sử dụng năng lượng cần thiết cho các hoạt động sống.
Enzyme tiêu hóa: Hỗ trợ quá trình tiêu hóa thực phẩm, bao gồm các enzyme như Protease, Amylase, Lactase, Cellulase, Lipase.
3. Hàm lượng Canxi Nano cao (6.300 mg/100g)
Canxi là khoáng chất cần thiết cho xương, răng chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Sản phẩm sử dụng công nghệ ALPHALIPID độc quyền, giúp bảo toàn hoạt tính sinh học, tạo điều kiện thuận lợi cho lợi khuẩn cư trú và phát triển, đặc biệt là Lactobacillus và Bifidobacterium, giúp tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch.
4. Hàm lượng lợi khuẩn sống cao (3 tỷ CFU)
Lợi khuẩn sống như Lactobacillus và Bifidobacterium đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe đường ruột và hệ miễn dịch. Chúng giúp ức chế vi khuẩn gây hại, sản sinh kháng thể, và chuyển đổi vitamin K1 thành K2, hỗ trợ cơ thể chống lại các tác nhân ngoại xâm và duy trì sự cân bằng vi khuẩn đường ruột.
5. Giàu hàm lượng vitamin và khoáng chất
Vitamin và khoáng chất là các dưỡng chất quan trọng không thể thiếu cho sự trao đổi chất và phát triển của cơ thể. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp duy trì sự phát triển của xương, răng, cơ bắp và chức năng hệ thần kinh.
6. Cách pha chế
Pha 2 muỗng sữa với 100ml nước ấm dưới 50°C, lắc kỹ. Mỗi ngày chỉ cần uống 1 lần để đảm bảo cơ thể nhận đủ dưỡng chất và khoáng chất cần thiết mà chế độ ăn uống hàng ngày không cung cấp đủ.

Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét