Loading...
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ CỦA CÔNG TY CP ĐT PT NỤ CƯỜI VIỆT

Kính gửi quý đối tác cùng quý khách hàng đã và đang mua sắm tại sàn thương mại điện tử SBIZ.

Nhằm đảm bảo quyền lợi khi mua sắm tại sàn thương mại điện tử SBIZ, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NỤ CƯỜI VIỆT (VIETSMILE) kính gửi đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa tại Công ty.  Rất mong nhận được sự đồng thuận và thực hiện đúng theo chính sách từ phía đối tác và khách hàng.
Vietsmile trân trọng cảm ơn.
CHÍNH SÁCH  ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ CỦA CÔNG TY CP ĐT PT NỤ CƯỜI VIỆT
I. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ
1. Những trường hợp được đổi trả:
• Hàng bị lỗi do nhà cung cấp
• Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
• Hàng hóa không còn nguyên bao bì, tem nhãn
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 7 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

2. Điều kiện và quy định đổi trả chung:
 Đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 30 ngày nếu có vấn đề trục trặc sẽ được “Đổi với những sản phẩm bằng tiền hoặc cao hơn( khách bù thêm tiền cho công ty) và đặc biệt chỉ được đổi trả một lần duy nhất ”
• Sản phẩm thực hiện đổi trả phải được Quý khách đặt trên App SIBZ hoặc mua tại hệ thống cửa hàng.
• Sản phẩm bán ra sau 30 ngày: Nếu sản phẩm hết hạn ..công ty sẽ bảo hành có thể đổi trong vòng 30 ngày, nếu không có sản phẩm đó, bạn sẽ được công ty chúng tôi thương lượng với bạn việc trao đổi qua mặt hàng khác hiện có tại công ty.
• Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà cung cấp sẽ được bộ phận bán hàng bên công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi .
• Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
• Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng.
• Thời gian đổi hàng không quá 30 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng)
• Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
• Chỉ nhận lại sản phẩm còn nguyên SEAL và sản phẩm còn mới .

 Đối với những mặt hàng mua trong Combo và Trương trình khuyến mãi
• Khách hàng có ý định đổi qua sản phẩm khác đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ chịu giá thực tế trên thị trường cho sản phẩm đổi trả trong Combo và Trương trình khuyến mãi của công ty (giá trị đổi trả phải lớn hơn hoặc bằng mới giá trị tiền thực tế hàng đổi)
• Khách hàng đổi trả hàng mua trong Combo và Trương trình khuyến mãi với điều kiện khách hàng sẽ trả lại cho công ty những mặt hàng đã được tặng trong Combo và trương trình khuyến mãi.
• Nếu khách hàng đã dùng những sản phẩm tặng trong Combo và Trương trình khuyến mãi nhưng muốn trả hàng thì khách sẽ chịu 50% giá trị hàng tặng trong hoá đơn đổi trả tiếp .

II. QUY ĐỊNH VỀ TỪ CHỐI NHẬN HÀNG
1. Các trường hợp từ chối nhận hàng
• Công ty từ chối nhận đổi trả hàng trong trường hợp Khách hàng đã không bảo quản sản phẩm đúng cách và để các sản phẩm hết hạn sử dụng.
• Công ty sẽ từ chối nhận hàng với những sản phẩm không có trong hệ thống phân phối của công ty .
• Công ty không áp dụng chính sách hoàn tiền mà chỉ tiến hành đổi sản phẩm thay thế cùng loại hoặc các sản phẩm khác tương đương giá trị.
• Trong trường hợp khách hàng làm mất hoá đơn mua hàng công ty sẽ không giải quyết vấn đề trả hàng .
• Công ty từ chối nhận trả hàng ngoài những điều kiện công ty đã nêu trong điều khoản và quy định đổi trả của công ty.