• SBIZ Đảm bảo thực hiện bởi SBIZ, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên SBIZ hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được hỗ trợ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng dịch vụ của SBIZ.
• SBIZ khuyến khích Người mua chủ động liên hệ với Người bán để thương lượng và giải quyết với nhau thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên hệ thống SBIZ khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch.
• Trường hợp không liên hệ được với nhau, khách hàng vui lòng liên lạc qua email: admin@Sbiz.vn hoặc hotline số 0941005900 để được hướng dẫn giải quyết
• Trong trường hợp Người mua và Người bán không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và Người bán có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.
• Nếu một bên khiếu nại bên kia tới các Cơ quan chức năng, bên khiếu nại cần thông báo kịp thời với SBIZ về vụ việc tranh chấp này kèm theo những thông tin yêu cầu từ phía SBIZ mà SBIZ cho là hợp lý, theo từng vụ việc cụ thể. Người mua và Người bán đồng ý rằng SBIZ không còn trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tranh chấp giữa hai bên khi hai bên đã xác định khiếu nại lên các Cơ quan chức năng.
• Người mua và Người bán đồng ý bồi thường và giữ cho SBIZ không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của SBIZ theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.