Loading...
Combo 4 GÓI Trà Cà Gai Leo [FREE SHIP] trà túi lọc Dược Liệu Pù Mát

Combo 4 GÓI Trà Cà Gai Leo [FREE SHIP] trà túi lọc Dược Liệu Pù Mát

360.000 đ

12% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 8.640

43.200 POINT

-
+

0 sản phẩm

SOHP LEDUNG

Tham gia 8 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 0

Sản phẩm 3

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
Combo 4 gói trà túi lọc cà gai leo
♻️ MÔ TẢ ĐẶC TÍNH CỦA CÀ GAI LEO:
Cà gai leo là loài cây được xem là cây thuốc nam có vị hơi the, tính ấm, có tác dụng giải độc gan tốt nhất hiện nay. Cà gai leo là một vị thuốc nam quý được Y Học Cổ Truyền ghi nhận về tác dụng ổn định tế bào gan, tăng cường chức năng của gan. Ngày nay Y Học Hiện Đại đã nghiên cứu, chứng minh cà gai leo có những hoạt chất quý cho gan. Đặc biệt vị thuốc này có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan B rất hiệu quả. Cà gai leo là một trong số ít những vị thuốc nam có tác dụng tốt cho bệnh nhân mắc viêm gan B (Cây được đặc biệt chú ý bởi hiệu quả của nó trong hỗ trợ điều trị viêm gan B do trong cây có chứa các hoạt chất kháng virus viêm gan B rất mạnh. Ngày nay, các nhà khoa học đã phát hiện ra chỉ từ sau 6 đến 8 tháng sử dụng nước sắc cây cà gai leo liên tục là bệnh có thể chuyển về âm tính).
♻️ CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT CỦA CÀ GAI LEO PÙ MÁT:
– Giải độc, mát gan đẩy các chất độc có trong thực phẩm bẩn ra ngoài cơ thể, hạn chế tổn thương tế bào gab do rượu bia, giải rượu mạnh..
– Hỗ trợ điều trị men gan tăng cao, viêm gan B, làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh gan như đau tức hạ sườn, vàng da, mệt mỏi, làm tiêu mỡ trong gan và trong máu.
– Phòng ngừa và kiềm hãm sự phát triển của xơ gan, ung thư gan, làm tăng miễn dịch, tăng cường chức năng và bảo vệ tế bào gan cho cả gia đình.
– Cà gai leo lành tính không có tác dụng phụ.
♻️ CÁCH SỬ DỤNG TRÀ TÚI LỌC CÀ GAI LEO PÙ MÁT:
– Cách 1: Nhúng túi lọc vào cốc 100-120ml, đổ nước sôi, đậy kín nắp và đợi khoảng 7 đến 10 phút sau là có thể sử dụng, mỗi lần dùng 1 túi. Ngày 4 đến 6 lần (tốt nhất bỏ vào bình giữ nhiệt để có hiệu quả hơn). Trường hợp uống nhiều rượu, bia dùng 3- 4 túi/lần (trước và sau khi uống để được giải rượu, bia).
– Cách 2: Dùng 6 túi lọc bỏ vào phích giữ nhiệt hoặc phích Rạng Đông, cho từ 1,2 đến 1,5 lít nước đun sôi và uống cả ngày thay nước.
? Dùng uống thay nước, thay trà hàng ngày có tác dụng nhanh nhất.
♻️ HẠN SỬ DỤNG
✅ HSD: 24 tháng kể từ NSX
✅ NSX: in trên bao bì sản phẩm.
Không sử dụng khi sản phẩm bị ẩm mốc hoặc hết hạn sử dụng.
LƯU Ý: Sản phẩm Cà Gai Leo Pù Mát không phải là thuốc không có tác thay thế thuốc chữa bệnh
—————————————
#cagaileo #giaidocgan #tratuiloc #cagaileopumat #matgan #giaidoc #chamsocsuckhoe #thucphambaovesuckhoe #Tracagaileo #Tratuiloc
Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét