Loading...
Giấm Ăn Tinh Luyện A Tuấn Khang 2L

Giấm Ăn Tinh Luyện A Tuấn Khang 2L

40.000 đ

16% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 1.280

6.400 POINT

-
+

0 sản phẩm

A TUẤN KHANG

Tham gia 1 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 0

Sản phẩm 8

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm

Giấm Ăn Tinh Luyện A Tuấn Khang

Sản phẩm không thể thiếu trong khu bếp Việt

Trong căn bếp gia đình Việt, dưới như là một loại gia vị không thể thiếu. Giấm, đặc biệt sau tinh luyện A Tuấn Khang là một sản phẩm đa công dụng với giá thành rẻ, được sử dụng nhiều để pha nước chấm, ngâm đồ chua, làm mềm thịt, khử mùi tanh của thực phẩm, dùng để rửa rau …

Giấm Ăn Tinh Luyện A Tuấn Khang 2LGiấm Ăn Tinh Luyện A Tuấn Khang 2L

Một số cách dùng sản phẩm sau tinh luyện A Tuấn Khang:Sử dụng để trộn salad: Tùy theo tỷ lệ và lượng nguyên liệu mà bạn có thể sử dụng từ 1 đến 3 tinh chất để trộn salad rất ngon.

Dùng để pha nước chấm: Dùng 1 đến 2 nền sau tinh luyện ATK để pha nước chấm, tạo độ chua hấp dẫn.

Dùng để giữ tươi thịt: Thịt sau khi mua về dùng giấy ăn mềm và gói thịt lại hoặc phun lên trên bề mặt thịt, sau đó cấp đông sẽ giữ thịt tươi được lâu hơn.

Vệ sinh tủ lạnh: Dùng khoảng 300ml - 500ml sau tinh luyện chảy vào khăn mềm. Sau đó lau bên trong tủ lạnh, các ngăn, kệ kệ để khử mùi, làm sạch tủ lạnh hiệu quả.

Giữ màu, khử mùi, loại bỏ vết thương trên quần áo: Bạn ngâm quần áo trong nước suối tinh luyện nguyên chất trong khoảng 1 tiếng, sau đó lấy ra và rửa xà phòng giặt đồ có pha một chút sau sẽ giúp bạn giải quyết được giải quyết các vấn đề với quần áo Quyết định.

Sản phẩm thông tin:- Sản phẩm thương hiệu: A Tuấn Khang.

- Xuất xứ: Việt Nam.

- Loại sản phẩm: Thực phẩm khô.

- Thành phần: 95% nước lọc, 5% axit axetic

- Khối lượng tĩnh: 500ml.

- Công dụng: Bò trộn, pha nước chấm và các mẹo vặt khác như tẩy mùi thức ăn, tẩy vết thương.

- Bảo quản: Chú ý bảo quản nơi khô thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Một số sản phẩm thông tin giúp bạn biết rõ hơn những sản phẩm nguyên liệu nào được sản xuất Giấm Tinh Luyện. Bạn không cần phải lo lắng về một sản phẩm không rõ nguồn gốc của thương hiệu A Tuấn Khang đều mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Đó là vì sao, sản phẩm Giấm Tinh Luyện này được nhiều người tin tưởng như vậy. Với những công dụng nổi bật dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn điều tuyệt vời mà sau tinh luyện 2L mang đến cho khu bếp nhà bạn.

Giấm Ăn Tinh Luyện A Tuấn Khang 2L


Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét