Dùng an toàn cho mẹ bầu Đối tượng sử dụng: + Dùng được cho mọi người Người đang gặp vấn đề về da như : viêm da cơ địa, viêm nang lông, mụn nhọt. Người có mùi hôi cơ thể: hôi nách, hôi chân... Trẻ em trên 5 tuổi có thể sử dụng được Thành phần:  Aloe vera Extract (Chiết xuất lô hội): Là một thành phần tinh khiết, dịu nhẹ và lành tính, có khả năng chữa lành những tổn thương hiệu quả. Có tác dụng trị mụn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông.  Rosa Chinensis Flower Extract (Chiết xuất Hoa Hồng): Chiết xuất từ những bông Hồng Cổ Huế (cung đình) được chăm sóc thuần hữu cơ, chiết xuất giàu flavonoid, vitamin C, nerol, geraniol và citronellol. Giúp chống oxy hóa mạnh, làm dịu kích ứng mẩn đỏ và cân bằng hormone, dưỡng da trắng hồng, cấp ẩm và chống lão hóa, trẻ hóa làn da. + Camellia Sinensis Leaf Extract (Chiết xuất lá trà xanh): Được chiết từ cây trà xanh nổi tiếng ở Châu Á có tên Camellia sinensis Giúp kháng viêm, giảm mụn, duy trì độ ẩm cho da, làm dịu sự nhạy cảm của da cháy nắng và làm chậm quá trình lão hóa da. Kết các phần tử nucleophin tạo mùi, trung hòa mùi hôi tự nhiên mà không can thiệp vào hệ vi sinh vật khỏe mạnh của da. + Piper Betle Extract (Chiết xuất trầu không): Là một loài thực vật trong họ Hồ tiêu giúp kháng khuẩn, chống viêm, dược ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa. +Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): Rau má được nuôi trồng thuần hữu cơ tại thung lũng Mộc Hương Garden được chứng nhận chuẩn VietGap của Thanh Mộc Hương, mang lại công dụng giúp kháng viêm, giảm sưng, làm dịu, ngăn ngừa kích ứng cho da căng mịn, giúp trị mụn và giảm thâm sẹo. + Glycerin: Là một hợp chất tự nhiên giúp cấp ẩm vào lớp ngoài từ tầng sâu nhất của da Giúp cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và các đặc tính cơ học của da, có công dụng tăng độ đàn hồi, giúp da mềm mại, làm sạch da và giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.  + Purified Water: Là nước tinh khiết với nhiều các khoáng chất có lợi cho cơ thể, giúp da chắc khỏe, hồng hào. + Hexamidine Diisethionate: Là một muối hữu cơ của Hexamidine giúp làm sạch da, ngăn mùi, ức chế sự phát triển và tiêu diệt vi khuẩn. - Ticinoleate hòa tan trong nước (ZnRi-Com plex) dựa trên kẽm Ticinoleate được kích hoạt bởi một chất chelat thân thiện với môi trường Cách dùng  - Bước 1: Làm ướt cơ thể trước khi xoa bọt xà bông lên da. - Bước 2: Lấy xà bông, thấm nước sau đó tạo bọt bằng túi tạo bọt hoặc tạo bọt bằng tay trước khi thoa lên cơ thể. - Bước 3: Lấy phần bọt xốp xoa đều toàn thân (đặc biệt đối với người bị hôi nách, hôi chân hãy xoa vào 2 bộ phận này đầu tiên và cố gắng lưu lại đó lâu nhất có thể đến khi kết thúc quá trình tắm). - Bước 4: Massage nhẹ nhàng toàn cơ thể rồi rửa sạch bọt với nước. Combo 3 bánh xà bông mộc hương garen Số công bố: NPP Độc quyên Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương Tầng 1, Tòa CT1 Khu Chức Năng Đô Thị Tây Mỗ, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam ">
Loading...
Combo 3 Xà bông dược liệu mộc hương garden - Làm sạch, ngăn ngừa mụn

Combo 3 Xà bông dược liệu mộc hương garden - Làm sạch, ngăn ngừa mụn

198.000 đ

10% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 3.802

19.008 POINT

-
+
THANH MỘC HƯƠNG CHÍNH HÃNG

Tham gia 8 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 0

Sản phẩm 25

Chi tiết sản phẩm

Xuất xứ

Việt Nam

Kích thước

Dài: 12 cm | Rộng: 20 cm | Cao: 12 cm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
⇒ Cam kết hàng chính hãng                                          HOTLINE: 0937191313

Combo 3 bánh xà bông mộc hương garden giá 198k
   Xà bông dược liệu Mộc Hương Garden của thanh mộc - Mang hương thơm thư giãn của dược liệu với kết cấu và công dụng của sản phản phẩm làm sạch thế hệ mới:
+ Với dược liệu sạch
Không mềm, không nhoét
Tẩy da chết nhẹ nhàng
Khử mùi cho cơ thể thơm ngát
Làm sạch và dưỡng ẩm
Ngừa mụn viêm an toàn
+ Một set xà bông gồm 3 "bánh" với 3 mùi hương, công dụng khác nhau mang lại sự đa dạng cho set quà:

- Hoa hồng: là sự lựa chọn tuyệt vời để dưỡng da ẩm mịn, săn chắc
Combo 3 Xà bông dược liệu mộc hương garden - Làm sạch, ngăn ngừa mụn


- Rau má & Trà xanh: là sự kết hợp hoàn hảo giúp làm dịu mát da, giảm mụn viêm.

Combo 3 Xà bông dược liệu mộc hương garden - Làm sạch, ngăn ngừa mụn

- Cà phê: giúp loại bỏ da chết nhẹ nhàng, cho làn da khoẻ mạnh trắng sáng.
Combo 3 Xà bông dược liệu mộc hương garden - Làm sạch, ngăn ngừa mụn

Công dụng:

+ Giúp làm sạch nhẹ nhàng da, làm thơm da, khử mùi hôi, làm dịu mát da, cho làn da mềm mại hơn.

  • Góp phần ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt trên da.
  • Khử mùi vượt trội 
  • Làm sạch tối ưu mà vẫn an toàn dịu nhẹ cho làn 
  • Giúp duy trì độ PH cho làn, không gây khô da hay nhờn 
  • Cung cấp dộ ẩm giúp da mềm và nuôi dưỡng từ sâu bên trong cho làn da khỏe 
  •  Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng an toàn cho làn da nhạy 
  • Giúp ngăn ngừa mụn lưng, viêm lỗ chân lông
 + Cứu cánh cho các bạn đang gặp vấn đề về da như: viêm da, viêm lỗ chân lông, dị ứng hóa chất, làn da nhạy cảm với hóa chất...

=>Dùng an toàn cho mẹ bầu

Combo 3 Xà bông dược liệu mộc hương garden - Làm sạch, ngăn ngừa mụn
Đối tượng sử dụng:

+ Dùng được cho mọi người

Người đang gặp vấn đề về da như : viêm da cơ địa, viêm nang lông, mụn nhọt.
Người có mùi hôi cơ thể: hôi nách, hôi chân...
Trẻ em trên 5 tuổi có thể sử dụng được
Thành phần:

 Aloe vera Extract (Chiết xuất lô hội): Là một thành phần tinh khiết, dịu nhẹ và lành tính, có khả năng chữa lành những tổn thương hiệu quả.

Có tác dụng trị mụn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông.
 Rosa Chinensis Flower Extract (Chiết xuất Hoa Hồng): Chiết xuất từ những bông Hồng Cổ Huế (cung đình) được chăm sóc thuần hữu cơ, chiết xuất giàu flavonoid, vitamin C, nerol, geraniol và citronellol.

Giúp chống oxy hóa mạnh, làm dịu kích ứng mẩn đỏ và cân bằng hormone, dưỡng da trắng hồng, cấp ẩm và chống lão hóa, trẻ hóa làn da.
+ Camellia Sinensis Leaf Extract (Chiết xuất lá trà xanh): Được chiết từ cây trà xanh nổi tiếng ở Châu Á có tên Camellia sinensis

Giúp kháng viêm, giảm mụn, duy trì độ ẩm cho da, làm dịu sự nhạy cảm của da cháy nắng và làm chậm quá trình lão hóa da. Kết các phần tử nucleophin tạo mùi, trung hòa mùi hôi tự nhiên mà không can thiệp vào hệ vi sinh vật khỏe mạnh của da.
+ Piper Betle Extract (Chiết xuất trầu không): Là một loài thực vật trong họ Hồ tiêu giúp kháng khuẩn, chống viêm, dược ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa. 

+Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): Rau má được nuôi trồng thuần hữu cơ tại thung lũng Mộc Hương Garden được chứng nhận chuẩn VietGap của Thanh Mộc Hương, mang lại công dụng giúp kháng viêm, giảm sưng, làm dịu, ngăn ngừa kích ứng cho da căng mịn, giúp trị mụn và giảm thâm sẹo.

+ Glycerin: Là một hợp chất tự nhiên giúp cấp ẩm vào lớp ngoài từ tầng sâu nhất của da

Giúp cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và các đặc tính cơ học của da, có công dụng tăng độ đàn hồi, giúp da mềm mại, làm sạch da và giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
 + Purified Water: Là nước tinh khiết với nhiều các khoáng chất có lợi cho cơ thể, giúp da chắc khỏe, hồng hào.

+ Hexamidine Diisethionate: Là một muối hữu cơ của Hexamidine giúp làm sạch da, ngăn mùi, ức chế sự phát triển và tiêu diệt vi khuẩn.

- Ticinoleate hòa tan trong nước (ZnRi-Com plex) dựa trên kẽm Ticinoleate được kích hoạt bởi một chất chelat thân thiện với môi trường
Combo 3 Xà bông dược liệu mộc hương garden - Làm sạch, ngăn ngừa mụn
Cách dùng

 - Bước 1: Làm ướt cơ thể trước khi xoa bọt xà bông lên da.

- Bước 2: Lấy xà bông, thấm nước sau đó tạo bọt bằng túi tạo bọt hoặc tạo bọt bằng tay trước khi thoa lên cơ thể.

- Bước 3: Lấy phần bọt xốp xoa đều toàn thân (đặc biệt đối với người bị hôi nách, hôi chân hãy xoa vào 2 bộ phận này đầu tiên và cố gắng lưu lại đó lâu nhất có thể đến khi kết thúc quá trình tắm).

- Bước 4: Massage nhẹ nhàng toàn cơ thể rồi rửa sạch bọt với nước.

Combo 3 bánh xà bông mộc hương garen 

Số công bố:
Combo 3 Xà bông dược liệu mộc hương garden - Làm sạch, ngăn ngừa mụn

NPP Độc quyên Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Thanh Mộc Hương
Tầng 1, Tòa CT1 Khu Chức Năng Đô Thị Tây Mỗ, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét