Loading...
Kem chống nắng cao cấp - Atomy Absolute essence Sun

Kem chống nắng cao cấp - Atomy Absolute essence Sun

369.000 đ

1% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 590

2.952 POINT

-
+
Mỹ Nương ATOMY

Tham gia 1 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 0

Sản phẩm 116

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
 Atomy Absolute Essence Sun SPF 50+/PA++++
☀️Tinh chất chống nắng tuyệt đối🌹
Kem chống nắng ATOMY với chỉ số bảo vệ cao, bảo vệ da tối ưu, là lựa chọn hoàn hảo cho làn da mẫn cảm và dễ bị tác động bởi tia tử ngoại. Chẳng còn lo lắng, tận hưởng những cuộc dạo chơi dài dưới nắng hè thỏa thích.
⭕ Ngăn các tia cực tím gấp đôi (UVA, UVB): sản phẩm giúp ngăn các tia Có hại cho da, ngăn ngừa lão hoá, cung cấp độ ẩm cho da và làm mờ vết thâm.
⭕ Bảo vệ da liên tục và mạnh mẽ trong thời gian dài 👉khiến bạn yên tâm hoạt động ngoài trời trong thời gian dài mà không lo da bị cháy nắng.
⭕ Cung cấp dưỡng chất và bổ sung ẩm ngay khi vừa tiếp xúc da, Chất kem siêu mịn, thẩm thấu đồng đều trên da, Tạo 1 lớp film trong suốt bảo vệ da ngăn ngừa tác hại UV và chống đen da do nắng.
⭕ Tạo lớp bảo vệ hai trong một. Chỉ cần một lớp kem bạn đã bảo vệ làn da khỏi sự tác động của tia UVA và UVB mọi lúc mọi nơi.
⭕ Dạng tuýp tiện lợi sử dụng bất cứ lúc nào cần thiết.
♻ Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp với kỹ thuật truyền đạt công nghệ cao giúp bảo vệ tối đa da, ngăn ngừa sạm nám đồng thời dưỡng ẩm, ngăn ngừa ung thư da khỏi tia UV.

🌐Hướng Dẫn Sử Dụng:
〽️ Thoa kem lên mặt, cổ, tay 30 phút trước khi ra ngoài nắng.
〽️ 2-3 tiếng thoa kem lại một lần nếu tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài.
-------*------

Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét