Loading...
Máy thổi IteraCare Điều Trị Bệnh

Máy thổi IteraCare Điều Trị Bệnh

1.500.000 đ

8% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 24.000

120.000 POINT

-
+
Dưỡng Sinh Trường An Lạc

Tham gia 8 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 0

Sản phẩm 29

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
Terahertz Dụng cụ vật lý trị liệu Dụng cụ bảo tồn sức khỏe với Dụng cụ năng lượng ánh sáng xanh Dụng cụ Massage tại nhà Thiết bị vật lý trị liệu
Máy thổi IteraCare được nghiên cứu và phát triển dựa trên sự rung động của tần số có lợi cho sức khỏe con người terahertz – Đây là tần số đã được chứng minh có khả năng cộng hưởng với các tế bào bình thường trong cơ thể con người giúp đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết, cải thiện các tế bào hư tổn, giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, phục hồi chức năng của các cơ quan nội tạng, hỗ trợ đào thải độc tố, chống viêm cùng nhiều công dụng khác cho cơ thể con người.
Máy thổi IteraCare Điều Trị Bệnh
Nó thâm nhập vào các mô bình thường , tiếp cận các bộ phận khó chịu . Các tế bào bất thường hấp thụ năng lượng quá mức và nhiệt và tự phá hủy . Đồng thời , chúng kích hoạt các tế bào trơ và tăng khả năng tự chữa lành của cơ thể .
Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào của con người , sửa chữa tế bào , tiêu diệt tế bào xấu và tế bào đột biến , nạo vét kinh mạch , nạo vét bạch huyết và loại bỏ sâu cảm lạnh và độ ẩm .
Chống bọng mắt , giải độc , nuôi dưỡng , trẻ hóa da , thoát khỏi cảm lạnh và độ ẩm , cải thiện hệ thần kinh , sửa chữa và bảo vệ tế bào ; Điều trị các bệnh như bệnh viêm họng mờ .
Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm : Máy đo năng lượng tế bào Terahertz 7.0
Người mẫu ’ HS2020008
Công suất định mức × 900W
Điện áp đầu vào ' 220V
Đặc điểm sản phẩm
1. Thiết kế công tắc xoay. đơn giản và khí quyển. ba tốc độ điều chỉnh nhiệt độ. được trang bị chức năng bảo vệ mất điện thông minh. yên tâm hơn
2. Tay áo bằng kim loại bạc tiên tiến , thể hiện vẻ ngoài cao cấp. được nhúng với ống pha lê Đông Hải , chịu nhiệt độ , giúp gió nóng xuyên thấu hơn
Chức năng sản phẩm '
1. Kích hoạt tế bào , cải thiện chứng suy nhược thần kinh và giấc ngủ .
2.Chức năng sản phẩm '
3.Cải thiện bệnh viêm khớp dạng thấp , giảm tê và đau chân .
4. Thoát khỏi cảm lạnh và làm ấm cơ thể . Giảm lạnh tay chân .
5.Điều chỉnh vi tuần hoàn , cải thiện chứng đau đầu , chóng mặt , mất ngủ và mơ mộng , mất trí nhớ , sa sút trí nhớ do lão hóa , đau thần kinh tọa , viêm dây thần kinh ngoại vi và các triệu chứng khác do rối loạn vi tuần hoàn gây ra , giảm xuất huyết não và huyết khối não.
️ 6. Cải thiện bệnh viêm khớp dạng thấp , giảm tê và đau chân .
Thoát khỏi cảm lạnh và làm ấm cơ thể .
1. Giảm lạnh tay chân . Điều chỉnh vi tuần hoàn , cải thiện chứng đau đầu , chóng mặt , mất ngủ và mơ mộng , mất trí nhớ , sa sút trí nhớ do lão hóa , đau thần kinh tọa , viêm dây thần kinh ngoại vi và các triệu chứng khác do rối loạn vi tuần hoàn gây ra , giảm xuất huyết não và huyết khối não.
2.Xây dựng cơ thể của bạn và cải thiện khả năng miễn dịch của bạn Bình luận '
3.Dung sai đo lường thủ công là 2-5g.
👉👉👉Xin đừng quan trọng việc thay thế của bạn .
Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau , hình ảnh có thể không phản ánh màu sắc thực tế của mặt hàng .
Cảm ơn bạn rất nhiều " Màu SKU là màu của bao bì sản phẩm Hãy cẩn thận '
👉👉👉Dụng cụ vật lý trị liệu này chỉ phù hợp với một số người ' Chức năng chính của dụng cụ vật lý trị liệu tế bào terahertz là giúp giảm bớt sự khó chịu và đau đớn do tổn thương tế bào mô mềm .
👀👀👀Do đó , nó không thích hợp cho các tác giả bệnh cấp tính , những người có stent kim loại hoặc các sản phẩm có chứa các thành phần điện từ như máy tạo nhịp tim bên trong hoặc bên ngoài cơ thể , hoặc cho các vấn đề như gãy xương và vết thương hở do
Chấn thương ngoại lực 
Máy thổi IteraCare Điều Trị Bệnh

Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét