Loading...
MỸ PHẨM - GEN VỆ SINH PHỤ NỮ

MỸ PHẨM - GEN VỆ SINH PHỤ NỮ

290.000 đ

16% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 9.280

46.400 POINT

-
+
NT-555

Tham gia 9 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 0

Sản phẩm 75

Chi tiết sản phẩm

Xuất xứ

VIỆT NAM

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm

CÔNG DỤNG: 

Sự kết hợp các thành phần thảo dược tự nhiên như Lựu đỏ, Cam, Sen, Tảo bẹ, Trầu không, Trà xanh, Nha đam, Bạc hà được bổ sung thêm Nano bạc,

Vitamin B3, E đã tạo ra sản phẩm dung dịch vệ sinh với tác dụng vượt trội:

- Giúp vùng kín thoáng sạch

- Giúp giảm ngứa, ngăn ngừa viêm ngứa

- Giúp giảm mùi, khử mùi hôi vùng kín

- Dưỡng da và giảm tác động lão hóa da, giúp làm hồng và se khít vùng kín.

CÁCH SỬ DỤNG:

- Làm ướt vùng kín, cho một lượng nhỏ dung dịch vào lòng bàn tay, sau đó tạo bọt và thoa rửa nhẹ nhàng bên ngoài vùng kín rồi rửa sạch lại bằng nước.

- Thấm khô bằng khăn mềm.

- Dùng vệ sinh hàng ngày, kinh nguyệt, thai nghén, sau sinh,…

LƯU Ý: 

- Không sử dụng nhiều lần/ngày: Bạn chỉ nên dùng dung dịch vệ sinh 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, trước và sau khi quan hệ, trong thời kỳ kinh nguyệt. Không nên sử dụng quá nhiều lần/ngày,vì bên trong vùng kín của phụ nữ chứa sẵn một lượng vi khuẩn có lợi để duy trì sự cân bằng tự nhiên của môi trường âm đạo, giúp vùng kín luôn sạch sẽ, tránh viêm nhiễm, nấm ngứa.

Vệ sinh vùng kín quá nhiều lần trong ngày không giúp nơi này sạch sẽ hơn mà còn làm mất luôn những vi khuẩn có lợi, mất sự cân bằng độ pH tự nhiên trong âm đạo, khiến bạn thấy ngứa rát, khó chịu.

- Chỉ dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ để vệ sinh bên ngoài vùng kín: Bạn nên dùng sung dịch vệ sinh để rửa nhẹ bên ngoài vùng kín, tránh việc thụt rửa âm đạo vì việc thụt rửa sâu bên trong sẽ làm mất cân bằng độ pH âm đạo, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển và gây bệnh. Mặt khác, nếu bạn đang bị viêm nhiễm âm hộ, âm đạo, nếu thụt rửa sâu sẽ khiến tình trạng viêm nhiễm lan rộng vào sâu âm đạo hơn nữa.

Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét