Loading...
SỮA NON ANPHA LIPIDS HỘP 30 GÓI - HƯƠNG SEN

SỮA NON ANPHA LIPIDS HỘP 30 GÓI - HƯƠNG SEN

350.000 đ

16% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 11.200

56.000 POINT

-
+
GẠO SẠCH HƯƠNG SEN

Tham gia 8 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 5

Sản phẩm 42

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
CHẤT DINH DƯỠNG CÓ TRONG SỮA
Trong sản phẩm VNV “ANPHA LIPIDS” có chứa rất nhiều các dưỡng chất quý như : Các vitamin, khoáng chất, vi lượng, acid và các yếu tố kháng thể khác…. Nhằm đem lại sức khỏe dồi dào cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, người già, người bệnh…
NGHIÊN CỨU SỮA VNV ANPHA LIPIDS
Không tự nhiên khi sữa non được ví như là loại thực phẩm kỳ diệu, hiếm ai biết rằng, sữa non bên cạnh việc tốt cho trẻ nhỏ thì còn có thêm vô số những công dụng đặc biệt khác.Theo công bố trên các tạp chí khoa học quốc tế thì sữa non có chứa các loại kháng thể immunoglobin IgA, igD, IgE, IgG, và IgM giúp chống lại việc bị nhiễm trùng,giúp chủng ngừa khỏi các bệnh mãn tính do sự hiện diện của các phân tử được gọi là các yếu tố chuyển giao.Sự hiện diện của acid phytic,chất chống oxy hoá giúp chống lại căn bệnh ung thư. Bên cạnh đó các chuyên gia dinh dưỡng cũng phát hiện ra rằng, sữa non có tác dụng như thuốc kháng sinh nhưng lại không có tác dụng phụ, chính vì thế, nhiều người xem đây như là một loại vắc-xin tự nhiên an toàn.
CÔNG DỤNG SỮA VNV ANPHA LIPIDS
Một số nhóm khoa học đến từ Mỹ, Anh cũng chứng minh, sữa non còn giúp chữa lành các bệnh như đau nhức và mệt mỏi mãn tính, hen suyễn, thiếu máu, tiểu đường, cúm, bệnh trĩ, viêm nướu, lupus, bệnh gút và cũng hữu ích trong việc làm lành chấn thương thần kinh, đau sau phẫu thuật, đau khớp, bệnh đa xơ cứng, rối loạn tuyến giáp, đột quỵ và căng thẳng, loét, viêm gân,bệnh zona và hay nổi nóng…
SỮA NON LÀ GÌ?
Sữa non: là sữa đầu tiên hay còn gọi là thức ăn đầu tiên của sự sống (tên khoa học là colostrums), là sữa mẹ được tiết ra trong 72 giờ sau sinh. Nó có màu hơi vàng, đậm đặc và dính. Sau khi sinh đứa bé bú hoàn toàn nhờ sữa mẹ, trong sữa non có đầy đủ dinh dưỡng, yếu tố tăng trưởng, miễn dịch, đề kháng, vitamin và khoáng chất, giúp bé phát triển khỏe mạnh chống lại các tác nhân gây hại như vi khuẩn, virut xâm nhập.
Sữa non: được biết đến từ rất lâu ở nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều công dụng đặc biệt của nó. Ở Ấn Độ hàng ngàn năm nay người dân địa phương nơi đây đã coi sữa non là một phương thuốc truyền thống. Và bây giờ cũng vậy, trong nền khoa học hiện đại thì sữa non vẫn được xem là thuốc bổ cho sức khỏe. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học về lợi ích của việc sử dụng sữa non để chăm sóc sức khỏe hằng ngày của chúng ta.
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
o quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ dưới 30 độ C, đậy kín nắp sau khi sử dụng. Làm như vậy sẽ giữ được các thành phần dinh dưỡng có trong sữa.
Lưu ý: Sản phẩm sữa non VNV Anpha Lipids không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không thấy hiệu quả sau một tháng


Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét