Loading...
TUEVI - Dầu ủ phục hồi chuyên sâu [ Tuệ Vi ]

TUEVI - Dầu ủ phục hồi chuyên sâu [ Tuệ Vi ]

S-Store

340.000 đ

CK: 0%

BV: 136.000

-
+
SHOP DINH DƯỠNG

Tham gia 4 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 57

Sản phẩm 302

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu ngay mái tóc mềm mượt. Vì thế việc chăm sóc tóc là quan trọng trong đó khâu ủ tóc là không thể thiếu. Vậy kem ủ tóc nào tốt và được nhiều người sử dụng, cùng tham khảo ngay sau đây. Tại Bách hóa XANH có bán kem ủ tóc các loại với giá tốt nhất và chất lượng nhất trên thị trường

Tóc ủ sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh và suôn mượt từ gốc đến ngọn. Tuy nhiên, mỗi loại tóc khác nhau thì cần sử dụng kem ủ tóc khác nhau, đồng thời trước sự xuất hiện của nhiều sản phẩm kem ủ tóc khiến khách hàng không khỏi lo lắng không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với mái tóc của mình. Dưới đây là một số loại kem ủ tóc tốt bạn không nên bỏ qua:
Dầu ủ phục hồi chuyên sâu [ Tuệ Vi ]
Vì sao nên dùng kem ủ tóc?
Kem ủ tóc có chứa những hợp chất có tác dụng chăm sóc, hấp dầu tóc bổ sung dưỡng chất cho tóc giúp mái tóc của chúng ta được cung cấp đủ dưỡng chất và trở nên suôn mượt, chắc khỏe hơn. Công đoạn ủ tóc rất quan trọng không thể thiếu đối với những chị em coi trọng và thường xuyên chăm sóc mái tóc của mình. Ủ tóc giúp mái tóc của họ luôn óng ả, mượt mà và tránh được các vấn đề hư tổn về tóc
Ngoài ra chúng ta thường hay tiếp xúc bụi bẩn, ánh nắng ở bên ngoài môi trường và những áp lực, căng thẳng đến từ công việc, học tập thì mái tóc cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Gây ra cho tóc dễ bị rụng, chẻ ngọn và dần dần mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.
Cho nên dùng kem ủ tóc chính là một trong những cách cứu nguy cho mái tóc của bạn, nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn, giúp mái tóc luôn bồng bềnh tràn đầy sức sống.
Dầu ủ phục hồi chuyên sâu [ Tuệ Vi ]
Cách chọn dầu ủ tóc phù hợp
Lựa chọn sản phẩm kem ủ tóc nào phù hợp với loại tóc của từng người là điều cần phải lưu ý, tùy vào bản chất của tóc mà chúng ta lựa chọn những loại kem ủ chuyên biệt, phù hợp để nuôi dưỡng tóc. Một số cách lựa chọn sau:
Chọn kem ủ phù hợp với da đầu, chất tóc
Mỗi loại tóc có bản chất và đặc điểm khác nhau như tóc khô, tóc uốn, tóc dầu, tóc mỏng, tóc dày, … Nếu bạn sở hữu mái tóc khô, xơ, chẻ ngọn thì bạn nên lựa chọn những kem ủ tóc có chứa nhiều dưỡng chất như collagen, keratin và các chất cấp ẩm như dầu dừa, dầu oliu. Còn nếu mái tóc của bạn là tóc dầu thì bạn nên lựa chọn sản phẩm có chiết xuất từ trà xanh, gừng, hoa hồng để kiểm soát dầu và chăm sóc tóc hiệu quả.
Chọn kem ủ có thành phần tự nhiên, an toàn
Nên lựa chọn những loại kem ủ có thành phần từ thiên nhiên, kết hợp giữa các loại dầu như dầu dừa, dầu hạnh nhân, các nguyên liệu tự nhiên như bơ, nha đam cùng với các hoạt chất tốt cho tóc như vitamin B5, protein, keravis. Giúp mái tóc được phục hồi, chăm sóc hiệu quả mà không gây độc hại cho tóc.
Dầu ủ phục hồi chuyên sâu [ Tuệ Vi ]
Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của kem ủ tóc
Nên lựa chọn kem ủ tóc từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Chọn nơi mua hàng uy tín để mua được những sản phẩm kem ủ tóc chính hãng, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng làm hư hại mái tóc của bạn.
Dầu ủ phục hồi chuyên sâu Tuệ Vi.
Hair Oil nuôi dưỡng da đầu _Phục hồi thân tóc.
👉thành phần nuôi tóc từ jojoba,olive,Quả bơ,macca & các thành phần dinh dưởng khác.

Thể tích:120ml
CÔNG DỤNG :DẦU Ủ TÓC GIÚP GIẢM RỤNG & KÍCH THÍCH MỌC TÓC
- Loại ủ tóc này dành cho những bạn cắt tóc hỏng cần nhanh dài gấp + rụng tóc.
- Dòng này là dầu ủ tóc từ tinh dầu tinh khiết nên hiệu quả cao và lành tính nhất.
- Khi mua hàng có HDSD riêng, dòng này đặc biệt không giống bất kì loại ủ tóc nào các bạn từng gặp.
- Nếu sử dụng đúng theo hướng dẫn Đảm bảo tóc mọc tua tủa + nhanh dài + giảm rụng
HƯỚNG DẪN SỰ DỤNG DẦU Ủ TÓC HAIR OIL:
Một liệu trình chăm sóc tóc tại nhà DẦU Ủ TÓC GIÚP GIẢM RỤNG & KÍCH THÍCH MỌC TÓC với 3 bước:
▪️ Bước 1: Apply dầu ủ Oil vào da đầu, chân tóc, ủ 30-120’.
▪️ Bước 2: Xả lại kĩ với nước và gội đầu thật sạch.
▪️ Bước 3: Dùng kem ủ tóc
‼️ Liệu trình này mỗi tuần dùng 2-3 lần, cách ngày khách nha. 
Đánh giá & Nhận xét
  • Dưỡng rất thơm ,quyến rũ, ủa tóc phục hồi rất tốt khoe, thích lắm luôn

    k 2023-11-15 10:13:00