Loading...
AMINOVIROX

AMINOVIROX

2.475.000 đ 2.500.000 đ

3% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 7.920

39.600 POINT

-
+

0 sản phẩm

DCemall VietNam

Tham gia 8 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 0

Sản phẩm 5

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
AMINOVIROX (Alanine, Axit Aspartic, Citrulline, Cystine, Glycine, Axit Glutamic, Glutamine, Histidine, Isoleucine,Leucine, Lysine, Methionine, Ornithine, Phenylalanine, Serine, Threonine, Tyrosine, Valine) chứa 18 axit amin thiết yếu cực kỳ quan trọng đối với cơ thể. Duy trì sức khỏe và hệ thống miễn dịch. Người ta luôn có thể ăn một bữa ăn bổ dưỡng để xây dựng hệ thống miễn dịch của mình, nhưng các chuyên gia lâm sàng không đồng ý về định nghĩa về “bữa ăn bổ dưỡng”.

AMINOVIROX sẽ loại bỏ công việc phỏng đoán bằng cách cung cấp cho cá nhân tất cả các nguyên liệu cần thiết để có một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ. Tăng cường hệ thống miễn dịch cá nhân trong thời kỳ dịch bệnh là điều quan trọng về mặt lâm sàng đối với trẻ sơ sinh và người lớn tuổi, những người dễ bị tổn thương hơn nhiều trong giai đoạn độc lực.

AMINOVIROX tăng cường các cơ quan miễn dịch của cá nhân như tuyến ức, hạch bạch huyết và gan bằng cách cung cấp cho chúng các axit amin cụ thể giúp tăng cường khả năng chống nhiễm trùng.

AMINOVIROX không chỉ hỗ trợ các cơ quan miễn dịch mà còn chứa axit amin cụ thể được biết là có tác dụng ức chế sự phát triển của virus như Lysine.

AMINOVIROX cũng chứa hàm lượng Isoleucine, Valine và Methionine cao rất quan trọng cho việc hình thành kháng thể.

Sử dụng AMINOVIROX thường xuyên sẽ giúp cơ thể có hệ miễn dịch khỏe mạnh.

AMINOVIROX là hỗn hợp đã được chứng minh đã nhận được Mã số Thuốc Quốc gia từ F.D.A. và được liệt kê trong Tài liệu tham khảo của bác sĩ.

AMINOVIROX được sản xuất bằng Axit amin cấp Dược phẩm Hoa Kỳ không có chất độn, chất kết dính hoặc chất tạo màu. Vì vậy, không có tác dụng phụ được biết đến.

Hướng dẫn: Uống 1-3 viên mỗi ngày hoặc theo khuyến nghị của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

AMINOVIROX nên được dùng cùng với vitamin và khoáng chất. Chúng tôi rất khuyến khích sử dụng MVM (Vitamin tổng hợp) của Tyson. Lượng bột tương đương là 1/4 thìa cà phê cho mỗi viên.
Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét