Loading...
Khăn lau kính đa năng

Khăn lau kính đa năng

188.000 đ

12% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 4.512

22.560 POINT

-
+
Kim Cúc

Tham gia 7 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 1

Sản phẩm 23

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
Cùng với fiber, quan niệm sai lầm về việc lau rửa kính rất tốn thời gian sẽ hoàn toàn bị phá vỡ. Sự sạch sẽ, sáng bóng sẽ không còn xa vời chỉ với một động tác! Fiber cho phép bạn lau sạch cửa sổ, gương và các bề mặt bóng khác một cách kỹ lưỡng mà không để lại xơ vải và vệt. Thích hợp để làm bóng nhẹ nhàng đồ nội thất và các thiết bị vệ sinh mạ crôm trong nhà bếp và phòng tắm. Không cần lau khô hoàn toàn cũng như sử dụng hóa chất gia dụng. Fiber cho kính - một cái nhìn hoàn toàn mới về sự sạch sẽ thường trực trong căn nhà của bạn!

Fiber thích hợp để lau chùi kính, gương và các bề mặt bóng. Không để lại xơ vải, vệt và nước thừa trên bề mặt. Chỉ với một chuyển động nhẹ nhàng nó dễ dàng xoá bỏ dấu vân tay và làm bóng một cách tỉ mỉ bất cứ bề mặt nào, bao gồm cả các chi tiết của các thiết bị vệ sinh mạ crôm. Nhờ cấu trúc mềm mịn của vi sợi, khi khô, nó giúp vệ sinh nhẹ nhàng các loại màn hình và các thiết bị gia dụng mà không làm chúng bị trầy xước hoặc hư hỏng. Không cần lau khô hoàn toàn và nhờ có khăn lau, việc lau dọn trở thành một quá trình dễ chịu và nhanh chóng để tạo cảm giác thoải mái.

Thuộc tính sản phẩm đánh giá theo thang điểm 10 dựa trên 3 đặc điểm chính, trong đó 10 là điểm cao nhất.
Độ thẩm thấu — 6
Làm bóng — 9
Làm sạch — 5

Các sản phẩm lau dọn thuộc dòng Green Fiber được sản xuất từ sợi dệt độc đáo UpPoly được nghiên cứu phát triển theo công nghệ Nhật Bản. Sợi vải được cấu tạo từ hàng trăm vi sợi, khi ướt sẽ tạo ra hiệu ứng mao dẫn và giống như một máy hút bụi mạnh mẽ, nó có khả năng hút một lượng lớn độ ẩm và cùng với đó là các chất bẩn. Còn khi khô, sợi giống như một chiếc nam châm, hút và giữ lại bụi. Hãy giữ môi trường sống của bạn sạch sẽ và thoải mái cùng với Green Fiber!
Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét