Loading...
DHG - Nước hoa xịt thơm phòng công nghệ DHG (Chai xịt)

DHG - Nước hoa xịt thơm phòng công nghệ DHG (Chai xịt)

S-Store

65.000 đ

CK: 0%

BV: 32.500

-
+
VIETSMILE SHOP

Tham gia 4 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 14

Sản phẩm 71

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
Phòng ốc sử dụng lâu ngày thường có mùi hôi hay ẩm mốc khó chịu. Chúng khiến bạn cảm giác không thoải mái khi sinh hoạt thường ngày. Vậy làm sao để giải quyết được tình trạng này? Lúc này, sử dụng tinh dầu xịt phòng là giải pháp tiện lợi được lựa chọn cho việc chăm sóc nhà cửa trong cuộc sống vô cùng bận rộn hiện nay.
1. Tác dụng thanh lọc không khí, làm sạch và khử mùi mọi không gian, giữ hương thơm mát dài lâu
Tác dụng tinh dầu xịt phòng chính là đánh bay những mùi khó chịu, để lại một bầu không khí trong lành và dễ chịu cho căn nhà của bạn. Bạn có thể lựa chọn những mùi hương khác nhau để sử dụng cho mỗi không gian khác nhau:
Đối với phòng khách: Là bộ mặt của toàn ngôi nhà, nên rất cần giữ cho không gian luôn thơm mát. Lựa chọn xịt phòng DHG với hương thơm hoa cỏ dịu nhẹ … mang lại cảm giác trong lành, mới mẻ, cho không gian phòng thờ thêm ấm cúng, nhất là các dịp lễ Tết.
Đối với phòng bếp: Không gian bếp thường bị ám mùi thức ăn, mùi khói hoặc có thể là mùi ẩm mốc do lâu ngày không dọn dẹp. Với công thức nghệ sinh học lưu hương cực bền giúp xịt phòng DHC dùng để khử mùi thực sự hiệu quả.
Đối với phòng tắm, nhà vệ sinh: Những mùi khó chịu từ khu vực vệ sinh khiến gia đình và khách ngại ngần thì hãy để xịt phòng DHC với công thức X3 mùi hương sẽ nhanh chóng loại bỏ mùi hôi ngoài ra còn giúp hạn chế các loại côn trùng như gián, kiến,..
Đối với phòng làm việc,phòng ngủ: hương thơm nhẹ nhàng, giúp không gian riêng tư trở nên mát lành tạo cảm giác thư giãn. Đặc biệt nhờ hạt lưu hương sinh học bám trên mọi chất liệu sẽ giúp ngăn chặn các mùi ẩm mốc từ quần áo, ghế sofa,..
2. Diệt khuẩn
Không gian sống thường ngày luôn chứa rất nhiều vi khuẩn gây hại cho đường hô hấp. Vì vậy, sử dụng xịt phòng DHG cũng góp phần diệt khuẩn, đánh bay ẩm mốc nơi góc kẹt.
3. Mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn tinh thần, suy nghĩ theo hướng tích cực.
Hương thơm dịu mát, thoang thoảng làm tâm hồn thư thái, dễ chịu, giảm strees, căng thẳng; tinh thần sảng khoái sau một ngày làm việc căng thẳng. Sử dụng tinh dầu

Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét