Loading...
Khăn tắm đa năng

Khăn tắm đa năng

384.000 đ

12% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 9.216

46.080 POINT

-
+
Kim Cúc

Tham gia 6 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 1

Sản phẩm 23

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong căn bếp của bạn. Nhưng khăn lau bếp Fiber chắc chắn sẽ giải quyết được tất cả những điều này! Nó có khả năng đem lại sự sạch sẽ và sáng bóng cho các bề mặt khác nhau trong căn bếp của bạn, từ mặt tủ, máy hút mùi, mặt bàn bếp đến bát đĩa và các thiết bị nhà bếp khác một cách dễ dàng nhưng đồng thời cũng vô cùng tỉ mỉ và đạt hiệu quả cao. Cấu trúc mềm mại của các vi sợi giúp khăn lau không để lại vệt, xơ vải hay gây trầy xước, vì vậy bạn có thể dễ dàng tăng thêm độ sáng bóng cho những đồ dùng yêu thích của mình mà không sợ làm nó hư hại. Hiệu quả đối với cả lau dọn khô và ướt. Khăn có khả năng chịu được nhiều lần giặt mà không bị biến dạng.

Thuộc tính sản phẩm đánh giá theo thang điểm 10 dựa trên 3 đặc điểm chính, trong đó 10 là điểm cao nhất.
Độ thẩm thấu — 7
Làm bóng — 2
Làm sạch — 5

Các sản phẩm lau dọn thuộc dòng Green Fiber được sản xuất từ sợi dệt độc đáo UpPoly được nghiên cứu phát triển theo công nghệ Nhật Bản. Sợi vải được cấu tạo từ hàng trăm vi sợi, khi ướt sẽ tạo ra hiệu ứng mao dẫn và giống như một máy hút bụi mạnh mẽ, nó có khả năng hút một lượng lớn độ ẩm và cùng với đó là các chất bẩn. Còn khi khô, sợi giống như một chiếc nam châm, hút và giữ lại bụi. Hãy giữ môi trường sống của bạn sạch sẽ và thoải mái cùng với Green Fiber!

Сác loại Fiber thuộc dòng sản phẩm Green Fiber HOME

    Thân thiện với môi trường và an toàn, không cần sử dụng thêm chất tẩy rửa.
    Сông nghệ hiện đại: tất cả các loại sản phẩm lau dọn từ vi sợi đều được làm từ sợi UpPoly độc đáo được nghiên cứu phát triển theo công nghệ Nhật Bản.
    Bền bỉ, nổi bật bởi khả năng chống mài mòn cao và không bị mất đi hình thức đẹp đẽ trong thời gian dài. Tuổi thọ của sản phẩm lên tới 2 năm.
    Kinh tế: tiết kiệm tiền bạc, thời gian và công sức.
    Chức năng: có nhiều loại sản phẩm dùng cho các mục đích khác nhau. Các sản phẩm phổ biến luôn có sẵn nhiều màu để lựa chọn.

Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét