Loading...
Khăn tẩy trang đa năng

Khăn tẩy trang đa năng

192.000 đ

12% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 4.608

23.040 POINT

-
+
Kim Cúc

Tham gia 6 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 1

Sản phẩm 23

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
Chỉ cần một vài lần chạm nhẹ và làn da của bạn sẽ trở nên tươi tắn và rạng rỡ. Miếng tẩy trang cho phép bạn làm sạch da một cách dễ dàng và nhẹ nhàng, loại bỏ lớp trang điểm, kể cả mascara một cách chất lượng. Kết cấu sợi dệt kim đặc biệt giúp quá trình làm sạch trở nên dịu nhẹ và nhanh chóng tối đa. Đánh giá chức năng và sự tiện dụng của sản phẩm này tại nhà và trong các chuyến đi xa.

Fiber thuộc dòng sản phẩm CARE chuyên dùng cho chăm sóc da mặt và cơ thể. Chúng rất dễ chịu khi tiếp xúc và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Fiber làm sạch da một cách hoàn hảo mà không cần sử dụng thêm các loại mỹ phẩm, đồng thời có tác dụng mát xa và tẩy tế bào chết.

Fiber thuộc dòng sản phẩm Green Fiber CARE

    Thân thiện với môi trường và an toàn, không cần sử dụng thêm chất làm sạch.
    Сông nghệ hiện đại: tất cả các loại fiber đều được làm từ sợi UpPoly độc đáo được nghiên cứu phát triển theo công nghệ Nhật Bản.
    Bền, nổi bật bởi khả năng chống mài mòn cao và không bị mất đi hình thức đẹp đẽ trong thời gian dài. Tuổi thọ của sản phẩm lên tới 2 năm.
    Kinh tế: tiết kiệm tiền bạc, thời gian và công sức.
    Chức năng: có nhiều loại sản phẩm dùng cho các mục đích khác nhau. Các sản phẩm phổ biến luôn có sẵn nhiều màu để lựa chọn.

Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét