Loading...
NƯỚC UỐNG PUDERMA NANO CUMIN

NƯỚC UỐNG PUDERMA NANO CUMIN

807.500 đ 950.000 đ

19% ƯU ĐÃI

CK: 0%

BV: 6.460

32.300 POINT

-
+
Đồng Phục Tuyết Mai

Tham gia 9 tháng trước

Xem shop

Đánh giá 0

Sản phẩm 114

Chi tiết sản phẩm

Tình trạng

Mới
Mô tả sản phẩm
Tính chất nghệ Nano Cumin với kích thước phân tử nano siêu nhỏ giúp Nano Cumin thẩm thấu vào máu nhanh chóng để phát huy hiệu quả hỗ trợ điều trị tại hầu hết các cơ quan khác nhau trong cơ thể, tỉ lệ hấp thụ qua đường uống đạt 95%.
Độ đậm đặc của tinh chất Nghệ Nano của Puderma so với các loại bột nghệ khác lên đến 4 lần, chính vì vậy hiệu quả khi sử dụng sản phẩm cao gấp hàng chục lần.
Đặc biệt Nano Cumin giúp giải quyết được ngay tất cả các bệnh lý liên quan về bao tử: HV bao tử, viêm loét bao tử, trào ngược dạ dày…Chỉ 03 gói Nano Cumin, các bạn sẽ thấy sự thay đổi trong cơ thể khi bao tử êm, không bị nóng cuộn.
Dành riêng cho bệnh nhân K: sau xạ trị, hoá trị khi sử dụng sản phẩm sẽ hỗ trợ giúp cơ thể tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng chống lại tế bào ung thư.
Đối với các chị em sau sinh: không phải lo ngồi giã nghệ uống nữa… sản phẩm sẽ giúp lành các vết thương, kích thích tế bào tăng sinh đề kháng, cơ thể hồi phục máu huyết lưu thông.
Trong 1 hộp Nano Cumin gồm 6 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ có 10gói với trọng lượng 10ml/gói đã chia theo lượng phù hợp giúp bạn có thể mang đi làm, đi chơi, đi du lịch rất tiện dụng. Sản phẩm được đóng hộp sang trọng, đẹp mắt là món quà tặng sức khoẻ uy tín chất lượng cho mọi gia đình.
Đánh giá & Nhận xét

Chưa có nhận xét